[3/29 빈증 코참 제17차 정기 총회 – 김진우 회장 인사 말씀]

빈증 코참 모든 회원님들께 김진우 회장님의 정기 총회 인사 말씀을 한-베 양국어로 공유 드립니다.

또한, 후원금과 협찬품 기부해 주신 회원님들 명단도 본 지면을 통해 함께 올리고, 공식적으로 감사의 말씀을 드리고자 합니다.

[빈증 코참 제17차 정기총회– 김진우 회장 인사 말씀]
[Bài phát biểu của Chủ tịch Kocham Bình Dương]

회원사 여러분,
안녕하십니까, 김진우 회장입니다.

Xin kính chào toàn thể Quý hội viên.
Tôi là Kim Jin Woo – chủ tịch Chi hội Kocham Bình Dương

오늘은 여러가지로 의미 있는 날 입니다.
전 회원사가 1년에 한번 모이는 총회날이기도 하면서,
제가 빈증 코참 회장이 되고나서 첫 번째 총회이기도 합니다.

Hôm nay quả thật là một ngày mang nhiều ý nghĩa.
Hôm nay vừa là ngày Đại hồi thường niên ngày mà tất cả các hội viên họp mặt mỗi năm một lần, vừa là ngày diễn ra kỳ đại hội đầu tiên trong nhiệm kỳ của tôi.

그런 의미에서 오늘 참석해주신 회원사 여러분과 지인 여러분께 감사드립니다.
특히, 바쁘신 와중에도 멀리서 참석해주신 대한민국 총영사관 여러분, 코참 중남부 연합회 회장님 및 각 단위 협의회 여러분, 빈증성 정부 여러분께 특별한 감사를 드립니다.

Với những ý nghĩa đó, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả Quý quan khách đã dành thời gian tham dự đêm gala đại hội thường niên ngày hôm nay.

Đặc biệt, tôi cũng không quên gửi cám ơn tới Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Tp.HCM cùng Đại diện Lãnh sự các phòng ban; Ngài Chủ tịch Tổng hội Kocham miền nam cùng các vị Chủ tịch và Đại diện Ban chấp hành các Hiệp hội trực thuộc; Lãnh đạo các Sở Ban ngành tỉnh Bình Dương mặc dù rất bận rộn với lịch trình riêng nhưng vẫn dành thời gian để đến và tham dự ngày hôm nay.

요즘 미국 경기가 되살아나고는 있지만, 베트남 소재 기업들에게는 아직 체감이 되고 있지 않습니다. 그럼에도 불구하고, 우리 빈증 코참 회원사들은 코로나 때부터 지금까지 장장 5 년간을 버텨 왔습니다.

Thời gian qua, nền kinh tế Mỹ đang dần phục hồi mạnh mẽ, tuy nhiên đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam, sự hồi phục này vẫn chưa rõ ràng.

Kể từ khi dịch covid19 bùng phát, 5 năm qua các công ty hội viên Kocham Bình Dương vẫn đang cố gồng mình đương đầu với các khó khăn thử thách.

혼자일때는 약하고 잘 부러집니다. 우리 220여 회원사들은 똘똘 뭉쳐 서로 돕고 의지하며 더 버텨야 합니다.

빈증에 진출한 우리 회원사들은 빈증이 제2의 고향이나 마찬가지 입니다. 우리 회원사들이 힘들면, 빈증도 힘들어집니다. 우리 회원사들이 작금의 위기를 잘 버텨서 제2의 고향인 빈증을 잘 지켜내도록 합시다.

Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. 220 hội viên chúng ta phải đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, dựa vào nhau và kiên trì vượt khó. Các doanh nghiệp luôn xem Bình Dương như chính quê hương thứ 2 của mình.
Do đó, khi doanh nghiệp gặp khó khăn thì Bình Dương cũng sẽ rất khó để phát triển. Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết giúp các doanh nghiệp vượt qua cơn khủng hoảng hiện tại và để bảo vệ Bình Dương- quê hương thứ hai của chúng ta.

한가지 당부 드리고 싶은 것이 있습니다.
Kính thưa quý vị, nhân dịp hôm nay tôi cũng xin trình bày một điều như sau:

요즘 베트남 정부가 글로벌 스탠다드를 맞추기 위해서 법규를 강화하고 있습니다. 그러다보니, 회원사들의 애로사항들이 많이 발생합니다.

Hiện nay, chính phủ Việt Nam đang thắt chặt các quy định pháp luật để đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu hóa. Điều này ít nhiều cũng đã phát sinh những khó khăn đối với các doanh nghiệp.

빈증성 정부는 이러한 기업 애로사항을 해소하기 위해 간담회를 주기적으로 개최합니다. 이 간담회를 잘 활용하시어 애로사항을 해소하시길 바랍니다. 만일 , 깜박해서 이 시기를 놓치셨다면, 저희 사무국에 연락을 주시면 해당 빈증성 기관에 연결을 해드리도록 하겠습니다.

Phía chính quyền tỉnh Bình Dương cũng đã thường xuyên tổ chức các chương trình đối thoại để tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp. Tôi hy vọng rằng các hội viên Kocham sẽ tận dụng tốt những buổi đối thoại này để tìm ra giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp của mình. Trong trường hợp Quý hội viên bỏ lỡ những chương trình đối thoại này, xin vui lòng liên hệ với ban thư ký Kocham Bình Dương để nhận được sự hỗ trợ kết nối với cơ quan liên quan của tỉnh.

아무쪼록 회원사와 여기 계시는 모든 귀빈 여러분 및 가족분들의 건강과 행복을 기원드립니다.

Tôi xin kính chúc tới quý vị và gia đình luôn tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc.

오늘 우리 회원사인 트윈도브스 골프 클럽에서 성의있는 만찬을 마련하였습니다. 모두들 인사도 하시고, 즐거운 시간을 보내시길 바랍니다. 감사합니다.

Hôm nay, Kocham Bình Dương đã chuẩn bị một bữa tối thân mật dành cho toàn thể quý vị tại sân golf Twin Doves hôm nay, hy vọng quý vị sẽ có một đêm đáng nhớ. Xin cám ơn!

2024.03.29
빈증성 한인 상공인 협의회 회장 김진우 배상

Chủ tịch Kim Jin Woo

More information on Band: https://band.us/band/57256063/post/1095

Để lại một bình luận